6 tháng 8, 2016

Dầu cách diện máy biến áp Shell Diala DX

Dầu cách điện máy biến áp, máy biến thế Shell Diala Dầu DX Dầu cách điện hiệu suất rất cao 
Dầu máy biến áp Shell Diala DX được sản xuất từ nguyên liệu naphthenic đặc biệt tinh tế với cực thấp hàm lượng lưu huỳnh. Nó cung cấp sự ổn định oxy hóa rất cao, điện môi tuyệt vời và thấp đặc tính nhiệt độ. Shell Diala DX đáp ứng cả hai ngành công nghiệp kiểm tra ăn mòn đồng thành lập và mới.


Các ứng dụng 
• Máy biến áp
Tất cả các loại điện máy biến áp và các ứng dụng (ví dụ như máy biến áp máy phát điện, lò phản ứng shunt, phân phối máy biến áp)
• Thiết bị điện
Các thành phần như chỉnh lưu, bộ phận ngắt mạch và thiết bị chuyển mạch.
Tư vấn về các ứng dụng không có trong Tờ này có thể thu được từ Đại diện Shell.
Các tính năng hiệu suất và lợi ích
• Ổn định oxy hóa tuyệt vời
Shell Diala DX bị ức chế với một chống được chứng minh oxy hóa và trình diễn nổi bật Quá trình oxy hóa hiệu suất. Điều này cho phép Shell Diala DX được được sử dụng trong ứng dụng được tải cao và cung cấp tuổi thọ dầu dài.
• Tính chất điện môi rất tốt
Đáp ứng các yêu cầu của tất cả các thông số kỹ thuật chính.
• Đặc tính chống ăn mòn
Shell Diala DX được dựa trên một lưu huỳnh cực thấp cơ sở dầu, làm cho nó thực chất không ăn mòn về phía đồng, không có nhu cầu thụ động.
Diala DX đáp ứng tất cả các xét nghiệm có liên quan trên đồng ăn mòn, cụ thể là thành lập DIN 51.353 (Silver Strip Test) và ASTM D1275, và cũng là xét nghiệm mới hơn: IEC 62535 và ASTM D1275B.
• Rất tốt đặc tính nhiệt độ thấp
Bản chất naphthenic của nguyên liệu của Diala DX cung cấp một hiệu suất cao hơn nhiệt độ thấp mà không có việc sử dụng các chất phụ gia.
• Rất đặc điểm truyền nhiệt tốt
Các tính lưu động rất tốt của dầu đảm bảo đúng nhiệt chuyển bên trong máy biến áp, thậm chí từ thấp nhất bắt đầu từ nhiệt độ
• Hàm lượng nước thấp dầu giao Diala DX có sẵn trong các thùng phuy và thùng (và trong khu vực bị hạn chế với số lượng lớn) là "Shell Diala DX khô ", đặc biệt xử lý để giữ lại một cao điện áp phân tích như giao. Điều này cho phép sản phẩm được sử dụng trong nhiều ứng dụng mà không cần tiếp tục điều trị.
Thông số kỹ thuật và Chấp thuận
Shell Diala DX đáp ứng các thông số kỹ thuật sau đây: IEC 60296 (2003)
Bảng 2 biến áp dầu (I) (dầu Hãm)
Phần 7.1 ( "ổn định oxy hóa cao hơn ..")
Baader kiểm tra quá trình oxy hóa (lỗi thời) DIN 57.370-1 (1978)